IS : การศึกษาสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อ การเรียนการสอนในห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์โรงเรียนยโสธรพิทยาคม


     ผู้จัดทำให้ความสำคัญต่อการศึกษาปัจจัยเพื่อการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพเละสามารถนำนักเรียนเข้าใจในเนื้อหา และนำไปสู่การพัฒนาของระบบการเรียนการสอนให้ก้าวหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิผล
โครงงาน  เรื่อง        การศึกษาสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อ การเรียนการสอนในห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์                                   โรงเรียนยโสธรพิทยาคม
ผู้จัดทำ   :               1.นายปกรณ์    สายศรี
                             2.นายรัฐพงษ์   ไวพจน์
ปีการศึกษา             2557                  
คุณครูที่ปรึกษา       คุณครู   พิสิษฐ์          วัฒนาไชย

ที่มาและความสำคัญ
      คุณภาพการศึกษาและมาตรฐานการศึกษาเป็นหัวใจสำคัญในการปฏิรูปการศึกษา ปัจจุบัน มีประเด็นและข้อสังเกตคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาที่หลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความชัดเจนในการกำหนดความหมายของคุณภาพและมาตรฐานในการศึกษา ซึ่งยังขาดภาพรวมเดียวกัน จึงทำให้การการตรวจสอบประเมินผลเพื่อเร่งรัดพัฒนาคุณภาพการศึกษาขาดทิศทางและขาดความเป็นระบบที่สมบูรณ์ชัดเจนสถานศึกษาจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องช่วยกันเพื่อหาวิธีที่ดีที่สุด ที่จะนำผู้เรียนไปสู่ความสำเร็จ ในการเรียนการสอนในปัจจุบัน จึงมีปัจจัยหลายๆด้านที่เอื้อต่อการเรียนการสอนที่ทำให้การเรียนการสอนมีคุณภาพซึ่งถ้าหากว่าการเรียนการสอนเต็มไปด้วยประสิทธิภาพก็จะทำให้ทั้งครูและนักเรียนบรรลุเป้าหมาย นักเรียนสามารถเรียนได้อย่างมีความสุขและด้วยความเข้าใจ ครูสามารถสอนนักเรียนได้อย่างมีความสุขและเข้าใจซึ่งกันและกัน

      ดังนั้นผู้จัดทำจึงให้ความสำคัญต่อการศึกษาปัจจัยเพื่อการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพเละสามารถนำนักเรียนเข้าใจในเนื้อหา และนำไปสู่การพัฒนาของระบบการเรียนการสอนให้ก้าวหน้าต่อไปได้อย่างมั่นคงและมีประสิทธิผล

ดาวน์โหลด : http://www7.zippyshare.com/v/OJb0y3h3/file.html