IS : ศึกษาเจตคติของครูที่มีต่อนักเรียนห้อง Gifted โรงเรียนยโสธรพิทยาคม ปีการศึกษา 2557


       คณะผู้จัดทำมีความสนใจที่จะศึกษาเจตคติของครูในโรงเรียนยโสธรพิทยาคม มีความคิดเห็นต่อนักเรียนในโครงการ Gifted นี้อย่างไร ทั้งในด้านพฤติกรรม ความรับผิดชอบ ความมีน้ำใจ ความมีสัมมาคารวะ รวมไปถึง ด้านความรู้เพื่อเป็นประโยชน์แก่นักเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ (Gifted) ที่จะปรับปรุงและพัฒนาพฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์ และด้านผลการเรียน ต่อไป
โครงงาน  เรื่อง        ศึกษาเจตคติของครูที่มีต่อนักเรียนห้อง Gifted โรงเรียนยโสธรพิทยาคม 
                                ปีการศึกษา 2557  
คณะผู้จัดทำ   :          1. นายศิริศักดิ์ สิงห์เสน                     
                                2. นางสาวธิดารัตน์ สวัสดิ์พงศ์ธาดา        
                                3. นางสาวอนาวิล ตันติวัฒนเสถียร
ปีการศึกษา             2557                  
คุณครูที่ปรึกษา       คุณครู   พิสิษฐ์          วัฒนาไชย

ที่มาและความสำคัญ
        สืบเนื่องมาจากในปัจจุบันมีโรงเรียนมากมายหลายโรงเรียนทั่วประเทศไทยได้เปิดโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ (Gifted) เป็นโครงการที่มีจุดประสงค์หลักเพื่อเร่งรัดพัฒนาเด็กและเยาวชนที่มีความสามารถพิเศษด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี ให้เป็นนักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย ในด้านภาพลักษณ์ของเด็กนักเรียนที่เรียนในห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์นี้ ผู้คนส่วนใหญ่มักให้ความคาดหวัง และมองว่าเด็กนักเรียนในห้องนี้มีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง ไม่ค่อยมีน้ำใจเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้กัน แต่ในความจริงแล้วนั้นเป็นแค่ภาพลักษณ์ภายนอก  
        คณะผู้จัดทำในฐานะของจึงมีความสนใจที่จะศึกษาเจตคติของครูในโรงเรียนยโสธรพิทยาคม มีความคิดเห็นต่อนักเรียนในโครงการ Gifted นี้อย่างไร ทั้งในด้านพฤติกรรม ความรับผิดชอบ ความมีน้ำใจ ความมีสัมมาคารวะ รวมไปถึง ด้านความรู้เพื่อเป็นประโยชน์แก่นักเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ (Gifted) ที่จะปรับปรุงและพัฒนาพฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์ และด้านผลการเรียน ต่อไป

ดาวน์โหลด : http://www45.zippyshare.com/v/9wrlbN4W/file.html