คณะผู้จัดทำมีความสนใจที่จะศึกษาเจตคติของครูในโรงเรียนยโสธรพิทยาคม มีความคิดเห็นต่อนักเรียนในโครงการ Gifted นี้อย่างไร ทั้งในด้านพฤติกรรม ความรับผิดชอบ ความมีน้ำใจ ความมีสัมมาคารวะ รวมไปถึง ด้านความรู้เพื่อเป็นประโยชน์แก่นักเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์ (Gifted) ที่จะปรับปรุงและพัฒนาพฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์ และด้านผลการเรียน ต่อไป
โครงงาน เรื่อง ศึกษาเจตคติของครูที่มีต่อนักเรียนห้อง Gifted โรงเรียนยโสธรพิทยาคม
ปีการศึกษา 2557
คณะผู้จัดทำ : 1. นายศิริศักดิ์ สิงห์เสน
คณะผู้จัดทำ : 1. นายศิริศักดิ์ สิงห์เสน
2. นางสาวธิดารัตน์ สวัสดิ์พงศ์ธาดา
3. นางสาวอนาวิล ตันติวัฒนเสถียร
ปีการศึกษา 2557
ปีการศึกษา 2557
คุณครูที่ปรึกษา คุณครู พิสิษฐ์ วัฒนาไชย
ที่มาและความสำคัญ
คณะผู้จัดทำในฐานะของจึงมีความสนใจที่จะศึกษาเจตคติของครูในโรงเรียนยโสธรพิทยาคม
มีความคิดเห็นต่อนักเรียนในโครงการ Gifted นี้อย่างไร
ทั้งในด้านพฤติกรรม ความรับผิดชอบ ความมีน้ำใจ ความมีสัมมาคารวะ รวมไปถึง ด้านความรู้เพื่อเป็นประโยชน์แก่นักเรียนในโครงการห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์
(Gifted)
ที่จะปรับปรุงและพัฒนาพฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์ และด้านผลการเรียน ต่อไป